Thương hiệu của chủ đầu tư không chỉ là cơ sở để nhà đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng của dự án nghỉ dưỡng mà còn bảo chứng cho quá trình vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ hút khách, thực hiện đầy đủ cam kết với nhà đầu tư.

    Chiến lược vận hành nhạy bén trong bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup.

    Bất động sản nghỉ dưỡng từ lâu đã là “miếng bánh ngon” được nhiều ông lớn để mắt đến. Song vẫn còn tồn tại không ít những bất cập khi đi vào thực tiễn. Gần đây những tranh chấp xảy ra trong quá trình vận hành một số dự án nghỉ dưỡng đã phần nào phát họa được tình hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại. Không ít những chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm và năng lực đã chọn sai đơn vị quản lý vận hành dẫn đến việc doanh thu không thể đủ để chi trả cho toàn bộ chi phí, kéo theo đó là lợi nhuận dành cho chủ sở hữu căn hộ không được đảm bảo và tranh chấp đã diễn ra, gây thiệt hại cho khách hàng.

    Vậy làm thế nào để thu hút và giữ chân khách lưu trú luôn là bài toán không dễ có lời giải trong quá trình vận hành dự án. Chính vì thế, không phải chủ đầu tư nào cũng tìm được hướng đi đúng và dễ dàng giải được bài toán này, đặc biệt ở một số dự án trong thời gian vận hành phải đảm bảo mức cam kết lợi nhuận cao suốt vài năm. Một số chủ đầu tư lựa chọn phương án hợp tác với các thương hiệu vận hành hàng đầu, đẳng cấp quốc tế sở hữu mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu, để đảm bảo tỷ lệ lấp đầy các hạng mục. Tuy nhiên, chi phí hợp tác với một thương hiệu quốc tế trong thời gian đầu cũng không nhỏ, hơn nữa mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào thương hiệu, độ am hiểu thị trường của đơn vị quản lý đó.

    Là một trong 4 thương hiệu thành viên của Vingroup, Vinpearl vinh dự đạt top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được tạp chí danh giá Brand Finance bình chọn trong năm 2017. Đặc biệt, Vinpearl còn được tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng du lịch Việt Nam 2018.

    Phú Quốc đang thay da đổi thịt nhờ các dự án BĐS lớn lần lượt ra đời.

    Vì thế, để tối đa hóa hiệu quả, một số doanh nghiệp lớn đã tự vận hành thay vì thuê thương hiệu quản lý nước ngoài. Là một trong 4 thương hiệu thành viên của Vingroup, Vinpearl lọt vào top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tạp chí danh giá Brand Finance bình chọn trong năm 2017. Không dừng lại ở đó, Vinpearl tiếp tục khẳng định tên tuổi khi được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018. Đây là kết quả tất yếu của những giá trị về quy mô, thiết kế, thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ… mà Vinpearl mang lại cho du khách.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vingroup đã định hướng Vinpearl không chỉ là doanh nghiệp xây dựng hệ thống khách sạn – nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam mà còn là doanh nghiệp Việt tự vận hành các dự án đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

    Vinpearl – thương hiệu vươn tầm quốc tế

    Trực thuộc Tập đoàn Vingroup, Vinpearl sở hữu mạng lưới đối tác lớn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, lữ hành, hàng không… rộng khắp toàn cầu. Chiến lược mở rộng, xây dựng mạng lưới khách hàng được hoạch định kỹ càng từ khi tạo lập dự án và không ngừng nỗ lực trong việc tìm kiếm đối tác để phát triển nguồn khách. Từ đó, tỷ lệ lấp đầy dự án luôn ở mức cao, cùng với những nỗ lực nâng cao chất lượng, đa dạng sản phẩm, dịch vụ.

    Hiện Vinpearl đã đáp ứng các yêu cầu khắt khe của những đối tác khách sạn hàng đầu thế giới nên luôn thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng hàng năm, góp phần không nhỏ trong việc khẳng định vị thế Việt Nam trên thị trường du lịch thế giới. Cũng vì vậy, những cam kết lợi nhuận, chính sách đối với người mua các sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl luôn được đảm bảo.

    Phú Quốc đang dần trở thành địa danh du lịch nổi tiếng khu vực Châu Á

    Định hướng xây dựng sản phẩm chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế “all in one” (tất cả trong một) tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội không chỉ phục vụ nghỉ dưỡng mà còn thỏa mãn nhu cầu đi kèm như vui chơi, giải trí, spa, golf… nên công suất phòng các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl luôn đạt mức cao trên 80%, thậm chí trong những mùa cao điểm, tỷ lệ lấp đầy phòng đạt mức 100%. Bởi lẽ, xu hướng của du khách là luôn muốn tìm đến những khu nghỉ dưỡng không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, mới mẻ.

    Điều này không phải chủ đầu tư nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm lâu năm, có khả năng tự vận hành và có sẵn nguồn khách hàng từ các đối tác lớn trong và ngoài nước mới có thể đảm bảo được sự khả thi của cam kết.

    Dự án Shop và Condotel Grandworld Phú Quốc đang trở thành điểm đầu tư giàu tiềm năng phát triển bậc nhất Phú Quốc

    Các sản phẩm của Vinpearl hiện trải dọc trên các vùng biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam như ở Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc… Một trong những dự án trở thành điểm sáng trong bức tranh bất động sản hiện nay là Condotel Grand WorldPhú Quốc thuộc khu vực Bắc đảo. Quần thể du lịch cao cấp gồm nhiều hạng mục: biệt thự, khách sạn, sân golf, khu vui chơi Vinpearl land, Vinpearl Safari… và đặc biệt có gần đây được bổ sung hạng mục kinh doanh casino mang đến một là làn gió mới cho thị trường, đang tạo nên sức hút lớn đối với nhà đầu tư tại Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương khác.

    Những yếu tố mới mẻ từ Casino cộng với uy tín của Vingroup chính là đòn bẩy để sản phẩm của Vinpearl luôn thu hút lượng lớn các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư an toàn và bền vững.

    Sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Condotel Grand World Phú Quốc lợi nhuận ÍT NHẤT 200 triệu/năm


    BÌNH LUẬN BÀI VIẾT Uy tín của Vingroup là yếu tố quyết định “chọn mặt gửi vàng” của NĐT Vinpearl


    Bình luận

    Ngoài Họ tên (*), Số điện thoại hoặc Email là trường bắt buộc.
    Đông Tây Land tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, chúng tôi KHÔNG công khai hoặc sử dụng thông tin liên lạc cho mục đích khác.