Ra mắt giữa quý I/2019, tổ hợp nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc có quy mô tầm cỡ thuộc nhóm hàng đầu đảo ngọc, với hơn 85ha. Tọa lạc tại Bãi Dài (Gành Dầu – Phú Quốc), Grand World sở hữu khu thương mại gồm 979 nhà phố thương mại (shop) phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mua sắm, giải trí khác nhau.

    Tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại dịch vụ đẳng cấp Grand World Phú Quốc

    Khu thương mại của dự án Grand World được chia thành ba phần: khu phố Thượng Hải (The Shanghai), khu phố Đông Dương (The Indochine) và khu phố Địa Trung Hải (The Mallorca). Các shop có diện tích 70-120m2, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mua sắm, ăn uống, giải trí khác nhau. Các căn được bố trí kinh doanh những ngành hàng riêng biệt, tạo sự đa dạng, phong phú cho khu phố và mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm thoải mái tuyệt vời và tiện lợi nhất. Với những yếu tố có 1-0-2 tại dự án, Grand World được kỳ vọng sẽ trở thành điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách trong & ngoài nước khi chọn Phú Quốc là điểm đến du lịch lý tưởng.

    Ưu thế hàng đầu giúp chủ đầu tư tự tin về khả năng hút khách du lịch của Grand World là vị trí độc tôn nằm trong tổ hợp Corona Resort and Casino Phú Quốc và sở hữu bãi tắm đẹp – bãi Dài được vinh doanh là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Trong đó, Corona là casino đầu tiên tại Việt Nam được phép thí điểm cho người trong nước tham gia hoạt động vui chơi, trải nghiệm dịch vụ với nhiều hạng mục giải trí có thưởng và hấp dẫn khác nhau.

    Sự xuất hiện của casino lần đầu tiên tại Việt Nam cũng được được cho là đòn bẩy gia tăng giá trị cho các bất động sản xung quanh đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng, mở ra triển vọng phát triển khu vực trong tương lai thành điểm giải trí nổi tiếng, tương tự như những casino tại Las Vegas, Monaco hay Macau.

    “Với sức hút vượt trội, casino là thỏi nam châm thu hút sự hứng thú, tò mò và là yếu tố quan trọng góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách, từ đó thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu của các shop thương mại và căn hộ nghỉ dưỡng gần kề”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

    Ngoài ra, mô hình nghỉ dưỡng tổ hợp Grand World còn được tư vấn bởi cổ đông chiến lược Vinpearl và nhà quản lý, vận hành khu thương mại dịch vụ Vincom Retail. Đây đều là những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tổ chức và vận hành các khu nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam.

    “Sự ra đời của tổ hợp nghỉ dưỡng Grand World là tin vui với nhu cầu du lịch, khám phá của du khách và đặc biệt tạo sức hút hấp dẫn với các nhà đầu tư. Trong những năm gần đây, đặc biệt là các địa điểm du lịch, hoạt động mua sắm của du khách đóng góp một phần không nhỏ cho nền kinh tế khu vực”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

    Điểm nhấn nổi bật của Grand World Phú Quốc là các khu mua sắm đi bộ trải dài theo dự án

    Thực tế, năm 2019 theo đánh giá của các chuyên gia, đặc biệt là tại Phú Quốc – thị trường du lịch đang tăng trưởng ngoạn mục, nhưng lại thiếu vắng chuỗi dịch vụ 360 độ phục vụ du khách. Nguyên nhân là bởi, hầu hết các dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đều tập trung vào mảng nghỉ dưỡng cao cấp với phân khúc chủ đạo là biệt thự biển, khan hiếm dự án phát triển thành quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp gồm có các khu nhà phố thương mại sầm uất, thiết kế thời thượng.

    Vì vậy, các trung tâm thương mại với đa dạng hàng hoá, dịch vụ là một trong những điểm hấp dẫn du khách đến với các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn tại Hong Kong (Trung Quốc), khảo sát của Nielsen cho thấy có đến 5 trên 10 khách du lịch đến đây chi tiền cho mua sắm trang sức và đồng hồ. Số khách không chỉ đến để mua sắm, cũng chi tiêu nhiều cho ẩm thực và khám phá nền văn hóa khu vực.

    Còn tại những thành phố du lịch nổi tiếng hơn như London (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc) và Osaka (Nhật Bản), bên cạnh các chi phí lưu trú và ẩm thực, đa số du khách chi 43,4-49,4% ngân sách cho sở thích mua sắm. Tại thành phố New York (Mỹ), 9 trên 10 du khách nước ngoài sẽ đi shopping thay vì tham gia các hoạt động tham quan, giải trí ngoài trời.

    Chính nhờ nhu cầu mua sắm cao của du khách, giá trị bất động sản ở các khu thương mại có sự tăng trưởng tích cực . Nắm bắt được dư địa lớn cũng như triển vọng sinh lời vàng của shophouse tại Phú Quốc, nên những sản phẩm shophouse của các chủ đầu tư uy tín, có vị trí đắc địa cứ ra đến đâu là hết đến đấy. Tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại dịch vụ Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ” sốt ” nhất 2019 kỳ vọng góp phần tăng lượng khách du lịch đến Phú Quốc trong vòng vài năm tới.


    BÌNH LUẬN BÀI VIẾT Grand World Phú Quốc “cú hích” tăng lượng khách du lịch trong tương lai.


    Bình luận

    Ngoài Họ tên (*), Số điện thoại hoặc Email là trường bắt buộc.
    Đông Tây Land tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, chúng tôi KHÔNG công khai hoặc sử dụng thông tin liên lạc cho mục đích khác.