Từ ngày 15/08/2022 diễn ra đến ngày 31/08/2022, các chiến binh của Công ty CP Đông Tây Land sẽ bước vào chiến dịch quan trọng “Tổng Tiến Công Lục Tỉnh Nam Kỳ” với mục tiêu mở rộng các vùng thị trường tiềm năng lần lượt là: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Cần Thơ,… Đây là kế hoạch thúc đẩy tiếp theo để công ty đạt được những con số tăng trưởng rực rỡ và đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

    Tầm nhìn thị trường, gia tăng độ phủ

    Trải qua 2 quý đầu năm 2022, dưới sự tác động của những yếu tố khách quan về siết chặt tín dụng, chứng khoán sụt giảm,…Thị trường bất động sản đã bị ảnh hưởng tương đối với số lượng khách hàng quan tâm và các hoạt động giao dịch mua bán có dấu hiệu bị chững lại hoặc chỉ xuất hiện “sóng” nhẹ.

    Nhằm mở rộng thị trường, đội ngũ Ban lãnh đạo Đông Tây Land đã liên tục triển khai nhiều hoạt động, chiến dịch kinh doanh mới, các cuộc thi đua với giải thưởng hấp dẫn, qua đó thúc đẩy tinh thần nhân viên và gia tăng doanh số bán hàng. Tiếp tục với phương châm đó, “Tổng tiến công Lục tỉnh Nam Kỳ” sẽ là chiến dịch tiếp theo mà toàn thể Ban giám đốc và nhân viên công ty hướng đến nhằm mở rộng thị trường phủ sóng của công ty.

    Miền Tây là thị trường mà Đông Tây Land muốn mở rộng trong thời gian tới

    Miền Tây – Mảnh đất màu mỡ nhiều cơ hội chinh phục

    Đánh giá miền Tây là một thị trường đầy tiềm năng với tệp khách hàng dồi dào nhưng chưa được khai phá nhiều. Chiến dịch lần này sẽ là cơ hội cho các Chuyên viên kinh doanh của Đông Tây Land đi đến trực tiếp tại một thị trường mới, hiểu hơn về văn hóa, con người ở vùng đất có nguồn tài nguyên màu mỡ nhất cả nước.

    Từ đó, sẽ tạo nền tảng để giúp đội ngũ nhân viên có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng, thu thập dữ liệu và mong muốn của khách hàng, chia sẻ về thông tin của tất cả các dự án mà công ty đang phân phối để khách hàng nơi đây tìm hiểu.

    Chiến binh Đông Tây Land sẵn sàng chinh phục thị trường miền Tây

    Thông qua đấy, có thể đánh giá khai thác nhu cầu của khách hàng ngay lập tức hoặc sử dụng trong tương lai với các sự kiện giới thiệu, mở bán, sitetour từ những dự án hiện tại và thời gian sắp tới mà công ty phân phối. Bên cạnh đó, mục tiêu đặc biệt quan trọng của chiến dịch lần này là quảng bá, tăng thêm độ nhận diện và sự uy tín của thương hiệu Đông Tây Land tại thị trường các tỉnh các miền Tây.

    Chinh phục miền Tây bằng kế hoạch cụ thể, sự tận tâm và ý chí khẳng định chính mình

    Về kế hoạch cụ thể, hơn 150 chiến binh tinh nhuệ của Đông Tây Land sẽ bắt đầu tham gia chiến dịch “Tổng tiến công Lục tỉnh Nam Kỳ” từ ngày 15/08/2022 và đến ngày 31/08/2022 tại 4 tỉnh lần lượt với: đất phù sa màu mỡ Cà Mau, quê hương của điệu “Dạ cổ Hoài Lang” Bạc Liêu, xứ sở của những ngôi chùa tháp Sóc Trăng và miền “Gạo trắng nước trong” Cần Thơ.

    Đến với miền Tây lần này sẽ là một chiến dịch dài hơi, một trận đánh dài ngày. Do đó, chúc cho mỗi Chuyên viên kinh doanh của Đông Tây Land sẽ có thật nhiều sức khỏe, một nguồn năng lượng dồi dào, một tinh thần làm việc khởi sắc nhất để sẵn sàng làm “bùng nổ” thị trường tại đây. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị về hành trang kiến thức, chủ động tìm hiểu trước, lên các phương án chiến lược đối với từng điểm đến, kế hoạch làm việc đội nhóm cụ thể,…sẽ là thứ vũ khí lợi hại để chúng ta có thể tiếp cận, tạo ấn tượng và chinh phục được trái tim khách hàng.

    Sau chiến dịch lần này, hy vọng với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất khẳng định chính mình, các chiến binh tinh nhuệ của Đông Tây Land sẽ tạo nên những thành tích vẻ vang, mang về những trận mưa sao băng “booking” và giao dịch đầy ngoạn mục.


    BÌNH LUẬN BÀI VIẾT Đông Tây Land hiện thực hóa mục tiêu mở rộng thị trường với chiến dịch Miền Tây


    Bình luận

    Ngoài Họ tên (*), Số điện thoại hoặc Email là trường bắt buộc.
    Đông Tây Land tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, chúng tôi KHÔNG công khai hoặc sử dụng thông tin liên lạc cho mục đích khác.